Panasonic của nước nào bạn có biết?
Panasonic là hãng điện tử rất nổi tiếng nhưng rất nhiều người chưa rõ hãng Panasonic của nước nào? Cùng Bequeen Việt Nam tìm hiểu xuất xứ của hãng Panasonic này nhé.
1. Hãng Panasonic của nước nào?
Hãng Panasonic ngày nay được thành lập từ năm 1918 với cái tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd, nội dung kinh doanh là chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản, trụ sở chính là tại Kadoma, tỉnh Osaka Nhật Bản. Sang 2008 công ty đổi tên thành Panasonic (Pana được dịch ra là tất cả - Sonic có nghĩa là âm thanh).
Hãng Panasonic là một thương hiệu đồ điện tử gia dụng nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới. Nhật Bản là quốc gia sở hữu những thương hiệu điện tử mạnh mẽ này. Ưu điểm lớn nhất là chất lượng sản phẩm, những sản phẩm có độ bền rất cao, bảo hành tốt, luôn đề chữ tín làm đầu…Đã khẳng định cho cả thế giới biết được điều đó. Chính vì thế thương hiệu Panasonic tại Việt Nam có một chỗ đứng cao, khó mà thương hiệu nào cạnh tranh nổi.
2. Hãng Panasonic có được niềm tin cả thế giới vì sao?
- Đầu tiên là: chất lượng sản phẩm.
Người Nhật đầu tư một dây chuyền hiện đại,luôn lựa chọn linh kiện phụ kiện chất lượng sẽ cho ra đời một sản phẩm xuất sắc nhất, bền vững theo thời gian lâu nhất. Khi các sản phẩm dán mác “Made in Japan” từ đồ điện tử, thực phẩm, mỹ phẩm… thì đều tương đương nhau về chất lượng, tạo nên hiệu ứng thương hiệu toàn cầu, cứ thấy hàng Nhật là hàng chất lượng nhé.
- Thứ hai là: triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm đầu
Người Nhật không sợ xin lỗi. Quan niệm được truyền lại là xin lỗi không có nghĩa là mình yếu kém mà là dám nhìn thẳng vào vấn đề đó sẵn sàn khắc phục nếu khi sản phẩm bị lỗi hay hư hại thì các thương hiệu Nhật sẵn sàn thu hồi,và được đổi trả. Dám công khai xin lỗi người tiêu dùng để giữ gìn hình ảnh thương hiệu của họ, họ chắc chắn khắc phục sai lầm của bản thân.
- Thứ ba là: Lấy con người làm gốc
Yếu tố con người là cốt lõi nên các doanh nghiệm luôn có những chiến lược chính sách đào tạo khuyến khích rất tốt. Ở đây sẽ không lạ gì nếu một doanh nghiệp thành công nhờ thực hiện triết lí kinh doanh đáp ứng đủ các yêu tố trên.
Panasonic là một đơn vị hàng đầu về đáp ứng các tiêu chí đó, một cách khắt khe cho mình, vị thế thương hiệu này đã luôn được lòng tin cả thế giới.
1. Hãng Panasonic của nước nào?
Hãng Panasonic ngày nay được thành lập từ năm 1918 với cái tên ban đầu là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd, nội dung kinh doanh là chuyên bán các sản phẩm công nghệ điện tử Nhật Bản, trụ sở chính là tại Kadoma, tỉnh Osaka Nhật Bản. Sang 2008 công ty đổi tên thành Panasonic (Pana được dịch ra là tất cả - Sonic có nghĩa là âm thanh).
Hãng Panasonic là một thương hiệu đồ điện tử gia dụng nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới. Nhật Bản là quốc gia sở hữu những thương hiệu điện tử mạnh mẽ này. Ưu điểm lớn nhất là chất lượng sản phẩm, những sản phẩm có độ bền rất cao, bảo hành tốt, luôn đề chữ tín làm đầu…Đã khẳng định cho cả thế giới biết được điều đó. Chính vì thế thương hiệu Panasonic tại Việt Nam có một chỗ đứng cao, khó mà thương hiệu nào cạnh tranh nổi.
![]() |
Panasonic của nước nào bạn có biết? |
2. Hãng Panasonic có được niềm tin cả thế giới vì sao?
- Đầu tiên là: chất lượng sản phẩm.
Người Nhật đầu tư một dây chuyền hiện đại,luôn lựa chọn linh kiện phụ kiện chất lượng sẽ cho ra đời một sản phẩm xuất sắc nhất, bền vững theo thời gian lâu nhất. Khi các sản phẩm dán mác “Made in Japan” từ đồ điện tử, thực phẩm, mỹ phẩm… thì đều tương đương nhau về chất lượng, tạo nên hiệu ứng thương hiệu toàn cầu, cứ thấy hàng Nhật là hàng chất lượng nhé.
- Thứ hai là: triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm đầu
Người Nhật không sợ xin lỗi. Quan niệm được truyền lại là xin lỗi không có nghĩa là mình yếu kém mà là dám nhìn thẳng vào vấn đề đó sẵn sàn khắc phục nếu khi sản phẩm bị lỗi hay hư hại thì các thương hiệu Nhật sẵn sàn thu hồi,và được đổi trả. Dám công khai xin lỗi người tiêu dùng để giữ gìn hình ảnh thương hiệu của họ, họ chắc chắn khắc phục sai lầm của bản thân.
- Thứ ba là: Lấy con người làm gốc
Yếu tố con người là cốt lõi nên các doanh nghiệm luôn có những chiến lược chính sách đào tạo khuyến khích rất tốt. Ở đây sẽ không lạ gì nếu một doanh nghiệp thành công nhờ thực hiện triết lí kinh doanh đáp ứng đủ các yêu tố trên.
Panasonic là một đơn vị hàng đầu về đáp ứng các tiêu chí đó, một cách khắt khe cho mình, vị thế thương hiệu này đã luôn được lòng tin cả thế giới.
Nhận xét
Đăng nhận xét